Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả bằng Herbalfie

Herbalife là một trong số những thương hiệu giảm cân tốt nhất thế giới với các sản phẩm giảm cân tiên tiến và có sự pha trộn độc đáo. Giảm cân với Herbalife bạn hoàn toàn không bị mất sức và tốn quá nhiều thời gian.

Herbalife là hãng thực phẩm chức năng nổi tiếng, chịu trách nhiệm phân phối độc lập. Thực phẩm chức năng Herbalife là tập hợp những sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học và thiên nhiên để giúp bạn bổ sung dinh dưỡng lành mạnh.

Đối với những người bị thừa cân béo phì, Herbalife đã cho ra đời bộ sản phẩm giảm cân với mục đích chính là giúp người sử dụng giảm cân, kiểm soát cân nặng hiệu quả. Bên cạnh đó, Herbalife cũng giúp tăng cường năng lượng, vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe.

Giảm cân với Bộ 4 Herbalife giảm cân được thực hiện theo chương trình gồm các sản phẩm chính là: Hỗn hợp dinh dưỡng Herbalife F1, Formula Multivitamin F2, Bột Protein PP... Có thể nói đây là bộ sản phẩm giảm cân hoàn hảo nhất từ trước đến nay, đã giúp không ít khách hàng giảm cân hiệu quả.

Bộ 4 giảm cân Herbalife



Bộ 4 sản phẩm Herbalife giảm cân nâng cao


Sản phẩm giảm cân Herbalife F1


Sản phẩm giảm cân Herbalife F1 cung cấp lên đến 21 vitamin và khoáng chất có trong một ly. Herbalife F1 có chứa chất xơ, protein, và chất dinh dưỡng cần thiết giúp tăng cường chức năng trao đổi chất ở cấp độ tế bào. Đơn giản chỉ cần trộn hỗn hợp Herbalife F1 với ít chất béo hoặc sữa đậu nành, thêm trái cây tươi và nước đá, và thưởng thức một bữa ăn hoàn hảo.



Bên cạnh đó, các chất xơ cũng giúp hỗ trợ tiêu hóa, làm giảm các độc tố có hại đi vào cơ thể. Các chất chống oxy hóa trong công thức Herbalife F1 giúp tăng cường sức khỏe tốt hơn cả bên trong và bên ngoài cơ thể. Vì vậy, uống hai cốc sữa giảm cân Herbalife F1 mỗi ngày, và sau đó thưởng thức một bữa ăn tối lành mạnh sẽ thúc đẩy giảm cân một cách lành mạnh và hiệu quả.

Sản phẩm Hỗn hợp Vitamin Công thức 2


Sản phẩm Hỗn hợp Vitamin Công thức 2 cung cấp hơn 20 loại vitamin và khoáng chất cần thiết để góp phần dinh dưỡng và sức khỏe tổng thể. Cơ thể bạn cần sự cân bằng của các vitamin và khoáng chất để hoạt động đúng. Nghiên cứu cho thấy cách tốt nhất để đạt được điều này là để ăn một chế độ ăn uống cân bằng và đa dạng bao gồm ít nhất 5 phần trái cây và rau quả mỗi ngày. Đối với những người có thể không được đạt được dinh dưỡng tối ưu, bổ sung sản phẩm vitamin tổng hợp này là một liệu pháp an toàn.



Bột Protein PP


 Bột Protein PP là sự pha trộn giữa thành phần đậu nành và protein whey để khuyến khích sản xuất cơ bắp trong cơ thể. Được sử dụng cùng sữa giảm cân Herbalife Formula 1 Shakes hoặc rắc vào ngũ cốc, súp và thịt hầm. Bột Protein PP giúp cung cấp một cách dễ dàng cho bạn để tăng lượng protein. Chế độ ăn giàu protein cũng rất cần thiết cho những người đang hoạt động trong thể thao và tập thể dục như protein giúp xây dựng khối lượng cơ nạc và cơ bắp hỗ trợ phục hồi có thể giảm thiểu bài tập thể dục cơ bắp mệt mỏi.



Ngoài ra, bạn cũng có thể giảm cân với Herbalife khi bổ sung thêm trong bộ giảm cân này sản phẩm Trà giảm cân Herbalife Tea Concentrate. Loại trà này có khả năng thúc đẩy hệ tiêu hóa của bạn hoạt động lành mạnh hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm giảm cân Herbalife


Để giảm cân hiệu quả với Herbalife, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn của chúng tôi như sau:

- Bữa sáng: 1 cốc sữa F1 + PPP, Uống 1 viên F2 vitamin. Không ăn cơm.- Bữa trưa: Ăn cơm bình thường, uống 1 viên F2 vitamin.- Bữa tối: 1 cốc sữa F1 + PPP, Uống 1 viên F2 vitamin. Không ăn cơm.- Nếu có trà giảm cân herbalife thì uống liên tục trong ngày, thay thế nước uống hàng ngày.

Khi giảm cân, bạn nên chú ý hạn chế tối đa các loại thực phẩm có chứa nhiều dầu mỡ, đồ ngọt và các đồ ăn vặt, nên vận động thể dục thể thao thường xuyên hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét